[A117] Ưu đãi: Mua tranh trống đồng treo tường ở đâu uy tín, giá rẻ?

[A117] Ưu đãi: Mua tranh trống đồng treo tường ở đâu uy tín, giá rẻ?

Ý nghĩa mặt trống đồng trong văn hóa Việt

Trống đồng là một bảo vật quý giá của dân tộc, là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển và cũng là niềm từ hào sâu sắc của văn hóa Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Vật phẩm cao cấp trang trí phòng làm việc, hội nghị

Không gian làm việc, phòng họp, hội nghị...đòi hỏi tính trang trọng, do đó những sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ cao cấp như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường, đồng hồ mặt trống...thường được ưu tiên lựa chọn làm vật trang trí. Nhờ chất liệu đồng vàng nguyên chất, được chạm khắc dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, những sản phẩm tại đồ đồng Zoyal không chỉ giúp không gian làm việc trở nên sang trọng hơn, mà còn mang lại nhiều may mắn, kinh doanh buôn bán phát tài, công việc liên tục thăng tiến và ngày càng thành công.
[A117] Ưu đãi: Mua tranh trống đồng treo tường ở đâu uy tín, giá rẻ?

Cách vệ sinh và treo mặt trống đồng hợp phong thủy

Được làm từ chất liệu đồng vàng cao cấp, gia công tỉ mỉ, cẩn thận nên sản phẩm tại đồ đồng Zoyal có độ thẩm mĩ cũng như độ bền rất cao. Tuy nhiên, do đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên để sản phẩm giữ được độ bền đẹp tốt nhất thì khách hàng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, tránh những chỗ ẩm thấp và thường xuyên dùng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt.
Theo phong thủy thì vị trí treo cũng rất quan trọng, mang ý nghĩa tâm linh. Thông thường các sản phẩm trống đồng được treo ở những nơi uy nghiêm, trang trọng. Đối với hướng treo cụ thể sẽ căn cứ theo tuổi và bản mệnh của gia chủ.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết

- Các sản phẩm tại đồ đồng Zoyal được đúc trực tiếp từ đồng vàng cao cấp đạt độ tinh xảo hiếm có
- Màu sắc của chất liệu đồng vàng vô cùng bắt mắt làm điểm nhấn tạo nên sự cao cấp sang trọng
- Chế tác trực tiếp tại làng nghề đúc đồng ĐẠI BÁI, nơi vốn nổi tiếng với nhưng nghệ nhân có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 24h
[A117] Ưu đãi: Mua tranh trống đồng treo tường ở đâu uy tín, giá rẻ?

Cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi

Zoyal gửi tặng 50 khách hàng đầu tiên ưu đãi giá hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng có giá trị khác. Đặt hàng trên website vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ liên hệ ngay để tư vấn và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Tư vấn nên chọn gối đa năng Bà Bầu loại nào thoải mái, tốt nhất

[A79] Nhạc Bà Bầu giúp thai nhi nâng cao khả năng vận động

[A121] Tổng hợp địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp 2021